Wednesday, January 27, 2010

Mga karanasan sa buhay ni micson part 2

Napasandal ako at nag-isip. Di kaya alam nya ang mga ginagawa kong pagboso sa kanya? Bakit ganun syang magsalita? Pumasok na si jay sa trabaho at dahil maaga ang naging schedule nya. Naalala ko ang nangyari kagabi kaya tinungo ko ang kama nya at hinagilap ang ginamit nyang tissue sa basurahan. Nakita ko ito at binuksan na medyo natutuyo na. Inamoy amoy at kakaiba ang feeling. Ang sarap amuyin ang tamod ng loko. Dumating ang araw byernes dahil wala kaming pasok na dalawa. Sinadya kong matulog ng hubot hubad para pag ginising nya ko maulit ang makita nya at baka magbago ang ihip ng hangin at makuha Ko ang matagal ko ng inaasam. Kinabukasan ginising nya ko sa ganong itsura na naka ngiti. "bro bro, gising. Hanep ang trip mong matulog. Nudist ka ata bro ah. Hehe" ngingiti ngiti na parang nanloloko at nagseseduce ng mapansin kong naka tapis lang pala sya ng twalya. "Tayo kana dyan ligo muna ko." tumayo nga ako at ginawa ang morning rituals at nagtimpla ng kape. Matapos magkape tumungo ako sa kama ko at nag-ayos ng gamit at naglinis. Napaupo sa kama para basahin ang mga text messages ko ng biglang pinuntahan ako ni jay na nakatapis ng manipis. Nakikipagkwentuhan sya at naguunat ng kamay ng napansin kong aalog alog ang nakatapis nyang kargada. Walang suot ng brief ky kitang kita ang pagkakabakas nito. Hindi ko alam kung napansin nya ko. Pero bila nyang hinimas ng konti ito at nabuhayan ng bahagya. Napalunok ako at napalaki ng mata. Ano kayang ginagawa ng mokong na to at parang sineseduce ako ng gago. "oh bro. Nakatulala ka dyan." hindi nako nakapagpigil at hinablot ko ang twalyang nakatapis at tumambad sa kin ang kabuuan nyang hubad at semi erect ang ari. Hinawakan ko yun pero di sya kumibo. Ng mapansin kong walang pagtutol sa kanya. Sinubo ko ang ulo at pinaikot ang dila. Napaungol sya at halatang nasisiyahan. Diniladilaan ko ang tubo ng ari nya sinubo ang bayag. "fuck bro ang galing mo. Isubo mo na pls." mabaliw baliw sya sa ginagawa ko sa kanya at lumalakas ang mga ungol ng isubo ko na ang buong burat nya. "tangna mo bro ang sarap. Bilisan mo pa." dahil na rin sa utos binilisan ko ang pag suso. Hindi pa din ako sanay sa pagblowjob kaya mangawit ngawit nako ng biglang sinagad sagad ko na ang pag subo. Mababaliw na sya sa kakaungol "ayan na bro lalabasan nako. Ahhh
ohhh shit bro sarap ayan na ko. Ahhhhhh" naramdaman ko ang paglaki ng burat nya sa bibig ko. Na tanda ng lalabasan na sya kasabay ang pagtigas ng mga paa. Isang mhabang ungol ang binigay nya "aaaahhhhh" sumirit sa bibig ko ang lahat ng tamod nya. Dahil marahil sa hindi pako sanay sa lasa ng tamod na pinaghalong matamis, maalat at parang sipon. Nasuka ako sa harapan nya. Natapos man kaming nakatayo lang sya. Sulit naman at natikman ko ang matagal ko ng pinagpipyestahan. Nabigla sya sa pagsuka ko. Humingi ako ng pasensya at sinang-ayunan naman yun at nagtungo ulit sa c.r para magbanlaw. Ang sarap ng feeling kahit nasuka ako. Puno ang bibig ko ng burat nya habang binibj ko sya. ng mga oras na iniwan nya ko un lang paulit ulit na bumabalik sa utak ko. Ang sarap ng feeling. Maya maya nagjakol narin ako para mailabas naman ang sakin at hindi nga ako nagkamali. Sa sobrang tigas ng burat ko. Agad pumulandit ang dagta ng tamod. Tinikman ko ito para masanay narin. Para hindi narin masuka sa susunod. Ang sarap ng tamod ko. Manamis namis na basta ang sarap.

No comments:

Post a Comment